Môi giới xe Honda Dream

Thứ Hai, 02/11/2015, 23:24 GMT+7

Super Dream 110 phiên bản mới - Huyền thoại sánh cùng phong cách

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới Super Dream 110, với những điểm mạnh vốn có cùng nhiều cải tiến đáng chú ý.

Thiết kế thanh lịch

Từ xưa đến nay, Super Dream 110 mới vẫn được biết đến là một trong những mẫu xe tiện lợi dành cho tất cả các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, trong lần làm mới này, với màu và tem xe mới, Super Dream 110 đã trở nên thời trang và phong cách hơn, phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là khách hàng nữ. Những màu mới bao gồm Đen lịch lãm và Vàng thanh lịch, giúp khách hàng ngày càng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, bên cạnh màu Nâu huyền thoại vốn đã trở nên quen thuộc với khách hàng.

Nâu huyền thoại

Vẫn duy trì nguồn cảm hứng với phong cách tinh tế từ những đời xe trước, Super Dream 110 sẽ tiếp tục đem đến cho người dùng phiên bản màu nâu huyền thoại với những đường nét mềm mại, được kết hợp hài hòa cùng tem xe mang biểu tượng Super Dream nổi bật trên thân xe và họa tiết chìm truyền thống, sắc nét.

Đen lịch lãm

Honda Việt Nam bổ sung thêm màu Đen với mong muốn đem đến cho người dùng cảm giác trẻ trung, năng động mà vẫn đầy lịch lãm. Kết hợp cùng với màu Đen mới là tem xe hình cánh chim độc đáo thiết kế hài hòa cùng đường viền trên mềm mại, tinh tế. Những khách hàng nam giới dù ở độ tuổi trung niên hay thanh niên vẫn có đủ lựa chọn để thể hiện phong cách và cá tính trên từng cung đường.

Vàng thanh lịch

Trong lần ra mắt này, Honda Việt Nam mong muốn mở rộng hơn nữa đối tượng của chiếc xe này tới các bạn nữ trẻ với màu Vàng thanh lịch được kết hợp cùng tem xe mang biểu tượng Super Dream được cách điệu với hoa văn cổ điển trên nền kẻ sọc nâu vàng thanh tú. Kẻ sọc cùng biểu tượng Super Dream 110 được thiết kế đồng bộ ở cả hông và yếm xe tạo nên nét trang nhã cho người dùng và khiến thiết kế xe trở nên thời trang và cá tính hơn.

Động cơ ưu việt, tiện ích, an toàn

“Trái tim” Super Dream 110 mới nằm ở động cơ nhỏ gọn 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.

Ở phiên bản mới này, xe được cải tiến đến từng chi tiết nhằm hướng đến sự cân bằng, tính đa dụng và độ vững chãi, góp phần mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người lái khi điều khiển xe trên nhiều loại địa hình khác nhau với hệ thống giảm xóc, hệ thống tay lái cùng tay nắm mới cứng cáp.

5 mẫu xe máy 'huyền thoại' được hồi sinh 

Honda Super Cub, Dream, Monkey Z50M hay Vespa PX 125, Yamaha Zuma là những kẻ vang bóng một thời nay có dịp trở lại thương trường.

Xuất hiện lần đầu tại Mỹ vào năm 1958, Honda Super Cub mới chỉ có 50 phân khối. Sau một thời gian thâm nhập thị trường châu Á, mẫu xe "đô thị giá rẻ" (Cub – Cheap Urban Bike) tiêu thụ số lượng lớn, trở thành trào lưu mới.

Honda Super Cub 70 tại Việt Nam.

Đến 2012, hãng xe Nhật quyết định sản xuất trở lại Super Cub với những sự thay đổi trong thiết kế đèn pha, xi-nhan trước, sau và đèn hậu.

Honda Super Cub 110 đời 2013 đã có mặt tại Việt Nam.

Honda Super Cub 110 đời 2013 có động cơ 110 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI, công suất 8 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Chiếc xe khá tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ 1,57 lít/100 km ở tốc độ 60 km/h. Mức giá của Super Cub 2013 khi về Việt Nam vào khoảng 100 triệu đồng ().

Honda Dream

"Tiết kiệm xăng, máy bền" là những gì người tiêu dùng đánh giá về một huyền thoại nữa của Honda. Dream sốt từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam khi không chỉ để đi mà còn là "đẳng cấp". Nổi bật là Dream II.

Dream 110i 2012 tại Thái Lan.

Sau khi Honda Việt Nam ra mắt Super Dream 2010 với những thay đổi nhỏ Honda Thái Lan cũng trình làng Dream 110i 2012 với động cơ 4 kỳ 110 phân khối, phun xăng điện tử như trên Super Cub 2013. Một số thay đổi về thiết kế như mặt đồng hồ sáu cạnh, đèn pha và đèn hậu cải tiến, khóa từ chống trộm giúp xe hiện đại hơn mà vẫn giữ nguyên những nét "hoài cổ" như giá chở đồ phía trước yếm và giảm xóc sau chỉnh tay. Giá bán Dream 110i 2012 tại Thái Lan là 1.250 USD ().

Piaggio Vespa PX 125

Với những người mê đắm mùi nhớt thơm và tiếng nổ bành bạch đặc trưng của động cơ hai kỳ thì việc hồi sinh Vespa PX 125 là món quà ý nghĩa. Piaggio phải ngừng sản xuất từ 2007 do yêu cầu khắt khe về khí thải của châu Âu và chỉ quay lại từ 2011.

Vespa PX 2011.

Piaggio Việt Nam phân phối PX loại 125 phân khối, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất 6,4 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở 4.250 vòng/phút. Hộp số côn tay 4 cấp. Bình xăng 8 lít và trọng lượng khô 112 kg. Mức giá 122,8 triệu đồng đã bao gồm VAT ().

Honda Monkey Z50M

Monkey Z50M ra đời năm 1960, hướng tới đối tượng thanh thiếu niên Nhật Bản mới làm quen với xe máy khi chỉ trang bị động cơ 50 phân khối. Mẫu xe nhỏ bé có kiểu dáng đột phá này tái sinh lần đầu vào năm 2009, là phiên bản kỷ niệm 40 năm xuất hiện trên thị trường.

Monkey Z50M phiên bản kỷ niệm 40 năm xuất hiện

Dù không phải là Monkey Z50M nhưng dựa trên cảm hứng này Honda trình làng MSX côn tay 125 phân khối phun xăng điện tử với dáng vẻ nhỏ nhắn và cá tính như đàn anh.

Honda MSX 125 mới ra mắt đầu năm 2013.

Công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Xe có giá 2.200 USD tại Thái Lan.

Yamaha Zuma

Mẫu xe nhỏ gọn, cá tính với động cơ mạnh mẽ, giá thấp nên được ưa chuộng, đặc biệt là thế hệ thứ 2 năm 2002 với 64.000 xe bán ra. Gần giống xe đạp, không nặng nề, thoải mái và tự do cùng một chút bụi bặm là những lý do khách hàng lựa chọn Zuma.

Yamaha Zuma 50F với cụm đèn pha lồi đặc trưng.

Yamaha trình làng thế hệ thứ 3 tại San Francisco (Mỹ) năm 2012 với cái tên Zuma 50F, scooter trang bị động cơ 4 kỳ SOHC 49 phân khối, phun xăng điện tử, tiêu thụ 1,8 lít/100 km. Phiên bản 2013 có hai màu tùy chọn đen và đỏ với giá bán 2.590 USD.

Honda Dream - huyền thoại giá 10 cây vàng một thời vang bóng

Những lô Dream đầu tiên được nhập khẩu vào nước ta khoảng năm 1992, giá tương đương từ 8 đến 10 cây vàng.

Dù ra đời từ đầu những năm 1990, sau gần 25 năm thị trường xe máy đã phát triển xa thời Dream II xuất hiện, nhưng cái tên Dream chưa bao giờ nguội, vẫn là "giấc mơ" của nhiều người yêu xe.

Dream được ưa chuộng bởi độ bền của máy móc như động cơ 4 thì làm mát bằng gió với dung tích xi-lanh 97 phân khối cùng hộp số 4 cấp, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt đắt – hiếm. Xe sở hữu kiểu dáng mang tính cách mạng, tem xe thiết kế đẹp, và động cơ mạnh mẽ. Vì vậy, nó được nhiều đại gia ưa chuộng.

Honda Dream là tên gọi tại thị trường Thái Lan. Tại một số nước Đông Nam Á khác, xe có những tên gọi khác nhau như Astrea tại Indonesia, EX5 Dream tại Malaysia. Đây là dòng xe mang động cơ 4 thì, 100 phân khối, với ưu điểm là sự bền bỉ của động cơ, kiểu dáng chuẩn mực. Nó vẫn được ưa chuộng cho đến thời điểm này, sau gần 1/4 thế kỷ kể từ khi xuất hiện.

Sức sống mãnh liệt của Dream thể hiện ở việc kể từ khi được lắp ráp tại Việt Nam cuối những năm 90 đến nay, chiếc xe tái hiện huyền thoại này luôn có doanh số cao, đặc biệt luôn được bán cao hơn giá đề xuất hàng triệu đồng.

Những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, Dream bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan. Những lô Dream đầu tiên được nhập khẩu vào nước ta khoảng năm 1992, giá tương đương từ 8 đến 10 cây vàng. Xe Dream mua về thường được chủ bảo quản cẩn thận, và chỉ sử dụng trong những dịp quan trọng.

Vào khoảng năm 1994 - 1995, Dream 7 số có hai đời là tem hồng (đời 1993) và tem lửa (1994). Xe tem hồng giá khoảng 25 - 27 triệu đồng (giá vàng lúc đó 4,5 triệu đồng/cây) và tem lửa khoảng 28 - 30 triệu đồng.

Thời đó vàng không có giá nên người bán chủ yếu đòi thanh toán bằng tiền mặt. Đến năm 1996, giá trị chiếc xe vào khoảng 6 cây vàng (giá vàng 5,9 triệu đồng/lượng). Giá trị chiếc xe vào thời điểm này tương đương một mảnh đất lớn ở ngoại thành. Đến năm 1997 thì dòng xe này bớt hot, giá xe dao động quanh khoảng 30 triệu đồng.

Năm 1996, Honda được cấp phép đầu tư vào Việt Nam. Việc làm đầu tiên của hãng là lắp ráp ngay dây chuyền sản xuất Dream II.

Honda Dream II sử dụng động cơ có dung tích thực 97 phân khối, công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp với thắng đùm (phanh tang trống) trên cả bánh trước và sau. Trọng lượng 93 kg với bình xăng đầy 3,6 lít.

Đến năm 2010, Honda Việt Nam ra mắt Super Dream 2010, với những thay đổi nhỏ. Sau đó hai năm, Honda Thái Lan cũng trình làng Dream 110i 2012 với động cơ 4 kỳ 110 phân khối, phun xăng điện tử. Một số thay đổi về thiết kế giúp xe hiện đại hơn mà vẫn giữ nguyên những nét "hoài cổ" như giá chở đồ phía trước yếm và giảm xóc sau chỉnh tay.

Super Dream 2013 được Honda làm mới hoàn toàn cả ở thiết kế cũng như khả năng vận hành, trong khi giá bán chỉ tăng 1 triệu đồng so với phiên bản cũ, tức 18,7 triệu đồng.

Dream mới nhất của Honda được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường.

Dream vẫn còn được ưa chuộng tới tận ngày nay sau hơn 20 năm xuất hiện. Cùng với sự bền bỉ của động cơ, thiết kế không bị lỗi mốt, nên đối tượng yêu thích dòng xe máy này không chỉ là người trung niên mà ngay cả lớp trẻ.

 Cập nhật những thông tin về dòng xe huyện thoại này tại:

Mua bán Honda Dream trên MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Honda Dream

Nguồn: http://trungtammoigioi.com/moi-gioi-nha-dat-quan-4/30

Tags: mua xe máy cũhonda dream, môi giới xe máy, môi giới honda, huyền thoại honda dream, super dream 110, dream 2015, xe máy huyền thoại, hồi sinh xe máy huyền thoại
DigitalPrinting.vn / Kinh nghiệm mua hàng
No avatar
Đăng bởi minhthien
Tham gia 04/03/2015
Cấp độ Administrator
Bài viết 71/71