Đăng tin quảng cáo rao vặt Cần Thơ
Thứ Ba, 08/09/2015, 01:01 GMT+7Với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ, chúng ta có rất nhiều “đồ chơi” hơn để làm quảng cáo, cũng như cách thức để mang thông điệp đến với người xem một cách hấp dẫn và khác lạ.
Xem thêm video cách đăng tin rao vặt Cần Thơ hiệu quả bán được ngay
Rao vặt thời số hóa: không có chỗ cho cái cũ
Từ gắn kết sang kết nối
Bây giờ chúng ta sống trong hơi thở của công nghệ, luôn lăm lăm bên mình chiếc smartphone đời mới hay một chiếc ipad hoặc laptop. Công nghệ cũng phá bỏ rào cản về khoảng cách, chúng ta chỉ cần một cú nhấp chuột cũng có thể cập nhật tình hình bạn bè qua Facebook, Twitter hoặc chia sẻ với mọi người biết các hoạt động cá nhân như vừa ăn gì, đi chơi ở đâu hoặc thậm chí chạy bao xa.
Bạn sẽ cảm thấy kha khá "lạc lõng” nếu mình không được kết nối với thế giới ảo, không check được email, không lên Facebook hay chí ít trò chuyện phiếm qua Skype với ai đó hoặc đăng tải một bức ảnh yêu thích qua Instagram. Trừ khi bạn thực sự muốn sống như vậy!
Hàng năm tại Liên hoan quảng cáo rao vặt Cannes tại Pháp, hạng mục Intergrated campaign (Chiến dịch gắn kết) vẫn thường được nhắc đến như là một trong những hạng mục cao quý nhất, hay khó đoạt giải nhất đối với các agency – công ty quảng cáo rao vặt.
Bởi vì để thắng giải, bạn cần có một ý tưởng không những đòi hỏi sự sáng tạo mà còn có tính thống nhất, xuyên suốt qua nhiều kênh truyền thông khác nhau như TV, print (báo in), digital (truyền thông số) hay PR.
Và thường thì các chiến dịch gắn kết này mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng với độ phủ lớn, và hiệu quả mang lại tích cực và khả quan. Có thể kể tên vài chiến dịch điển hình trong các năm qua ở Cannes như Harvey Nichols' Cheap Gifts Campaign hay Jay Z Decoded.
Câu chuyện này bây giờ dường như đã thay đổi ít nhiều. Công nghệ khiến bạn đọc báo giấy ít hơn, xem tivi giảm đi và cập nhật thế giới ảo tăng lên mạnh mẽ. Nike là nhãn hàng tiên phong trong việc tận dụng xu thế này, khi tung ra sản phẩm Nike+ và Fuelband (được phát triển bởi agency RGA năm 2010).
Với ứng dụng Nike+, bạn có thể biến nhà mình thành phòng tập gym hay kiểm tra hoạt động thể chất của mình ngay trên đường với Fuelband. Đồng thời, ứng dụng cũng không quên kèm theo chức năng chia sẻ khi bạn có thể thông báo với bạn bè rằng mình vừa hoàn thành một vòng hồ trong công viên hay đốt bao nhiêu calories sau khi tập.
Bạn hài lòng và tự hào bao nhiêu về bản thân, thì Nike cũng hả hê không kém khi thông điệp và nhãn hiệu của hãng luôn được lặp đi lặp lại trên các mạng xã hội, được đăng tải bởi chính người dùng, mà họ không phải trả lấy một xu nào để quảng cáo rao vặt.
Từ câu chuyện về nhãn hàng sang câu chuyện về con người
Chúng ta, những người làm truyền thông, các nhà quảng cáo rao vặt đã quá quen thuộc với một công thức cơ bản, như được ghi từ sách giáo khoa quảng cáo rao vặt (nếu có) là tìm những câu chuyện để kể và xây dựng nhãn hiệu của mình quanh những câu chuyện đó. Có thể kể đến như gia đình Comfort là một ví dụ điển hình.
Nhưng trào lưu này giờ đã kết thúc...
Ngành công nghiệp quảng cáo rao vặt giờ đang hướng tới những thứ thực tế hơn và truyền cảm hơn hay dễ đi vào lòng người hơn. Những câu chuyện này cần mang tính thực tế cao và gần gũi với khán giả, hay hướng đến những mục đích tốt hoặc thậm chí là cao cả.
Có thể kể đến những chiến dịch gây tiếng vang gần đây như The Real Beauty Sketches của Dove hay Find Your Greatness của Nike, hay Thank you, Mom của P&G. Tất cả đều có xuất phát điểm là câu chuyện có thật và về những người người mà hàng ngày mà ta có thể liên tưởng tới.
Đấy có thể là hình ảnh một người mẹ ngày ngày lặng lẽ chăm sóc đứa con để mong nó thành công với Thank you, mom. Hay là một cậu con trai lặng lẽ, vất vả tập chạy để thay đổi vóc dáng của mình với Find Your Greatness. Cả hai ví dụ trên đều rất truyền cảm, và đi vào lòng người xem một cách sâu sắc.
Từ truyền thông đột phá sang cải tiến trong kinh doanh
Ngành quảng cáo rao vặt như tôi nói ở trên, trước giờ luôn có một công thức đơn giản đã tồn tại qua rất nhiều năm đó là: xây dựng các câu chuyện, với xuất phát điểm dựa trên những insights (mà tạm dịch nôm na là đặc tính, hay sự nắm bắt thấu hiểu về điều gì đó, có thể là của khán giả nói chung hay một bộ phận khách hàng) để từ đó phát triển thành một chiến dịch truyền thông cụ thể và rải khắp các kênh truyền thông, nhằm mục đích giải quyết một vấn đề trong kinh doanh (doanh số giảm, thiếu độ nhận biết thương hiệu,...).
Mặc dù vậy, sự thật là những câu chuyện đó hay cách thức này chỉ tạm thời giấu đi khiếm khuyết của nhãn hàng hơn là thực sự giải quyết nó. Ví dụ, một nhãn hàng thời trang có thể chạy một chiến dịch quảng bá thương hiệu hoặc một đợt hạ giá theo mùa. Nhưng giả dụ vấn đề cốt lõi là những chi phí cao trong kinh doanh thì không thực sự được giải quyết triệt để.
Thế nên Everlane, một nhãn hàng thời trang ở San Francisco đã quyết định bỏ qua hoàn toàn khâu trung gian để giảm thiểu chi phí. Vậy họ đã thực sự giải quyết vấn đề của mình, thay vì chỉ tìm cách giấu nó đi bằng một thông điệp vu vơ nào đó.
Hay đặt giả thiết, nếu Kodak – một nhãn hiệu nổi tiếng bậc nhất về phim cho máy ảnh những thập kỉ 80-90 mà sáng lập ra được ứng dụng Instagram thì họ cũng không đến nỗi lụn bại chỉ vì không bắt kịp với thời đại kĩ thuật số - nơi ai cũng có thể chế ra màu nước phim yêu thích chỉ bằng vài cú click trên chiếc smartphone của mình.
Những kinh nghiệm kinh doanh online
1. Lượng thông tin mà các khách hàng tiềm năng của chúng ta có thể có được ngày càng nhiều, nhưng sức chú ý của họ lại có hạn, do đó chúng ta phải nghĩ biện pháp để cung cấp cho họ những thông tin miễn phí có ích cho cuộc sống và công việc của họ, tranh thủ được sự chú ý của họ, từ đó đạt được mục tiêu để họ mua hàng.
2. Thông qua thư điện tử, định kỳ gửi thư điện tử đến các khách hàng và người có tiềm năng mua hàng của chúng ta. Mục đích của việc làm này là khiến cho họ "định kỳ nghĩ đến chúng ta".
3. Nếu như ngành kinh doanh của chúng ta có tính chất toàn quốc hoặc quốc tế, thì việc thiết lập trang web là vô cùng cần thiết. Trên thực tế, mỗi trang web là một mặt bằng cửa hàng không đóng cửa của bạn, dưới tiền đề có đủ các kỹ năng bán hàng qua mạng, có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của chúng ta tới các đối tượng khách hàng tiềm năng 24/24 giờ.
Đợi đến khi các thương vụ điện tử qua mạng trở nên quen thuộc rồi, trang web sẽ có thể giải quyết việc kinh doanh 24/24 giờ. Đến lúc đó, chúng ta mới có thể thực sự thực hiện được "cho dù là trong khi ngủ, tiền giấy vẫn đua nhau chạy vào túi".
4. Luôn luôn để ý đến những động thái, cơ hội mới, luôn luôn tìm hiểu xem trong quá trình sản xuất hoặc phục vụ một mặt hàng nào đó - liệu có biện pháp nào nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn không?
5. Cố hết sức giảm bớt các chi tiêu mang tính chất thường xuyên. Cho dù việc kinh doanh có tốt đến đâu, nhưng giá thành cao, lại thiếu vận hành, cuối cùng cũng sẽ đi đến bước đóng cửa phá sản.
6. Chúng ta cần có một đội ngũ cố vấn, trong tình thế cần thiết, đội ngũ này có thể giúp ta đưa ra sách lược.
Hình thức của đội ngũ này do tình hình thực tế của bạn để quyết định, chính thức hoặc không chính thức, từ 1-2 người đến các uỷ ban tư vấn có sự phân công rõ ràng, tóm lại là phải có một vài "quân sư" mới được.
Cũng giống như các cố vấn pháp luật, bác sĩ gia đình... có thể cung cấp sự bảo đảm chất lượng cho đời sống pháp luật, sức khoẻ... của chúng ta - các vị quân sư kinh doanh này cũng có thể trợ giúp cho việc kinh doanh của chúng ta thành công.
Các sản phẩm được cư dân mạng Cần Thơ ưa chuộng đăng tin
Về Cần Thơ, ba khía rất nhiều và có nguyên cả một con đường ba khía chuyên phục vụ các món ăn phong phú chế biến từ loại còng biển này. Ba khía sống nhiều nhất ở các vùng có bùn, nước lợ và mùa sinh sản của nó vào khoảng từ tháng 8 đến tháng 10 âm lịch. Vào mùa này, bắt ba khía rất dễ dàng, vì nước lên, ba khía trú ẩn đầy ở các thân và rễ cây đước, cây mắm.
Ba Khía rang me - đặc sản sông nước Cần Thơ
Đến Cần Thơ mà chưa thưởng thức ba khía rang me Cần Thơ thì hẳn thì một thiếu sót thật lớn. Cách chế biến ba khía rang me tuy không khó khăn nhưng phải rất khéo léo thì mới ngon. Ba khia tươi phải chọn được những con cái, yếm cứng, thịt nhiều. Người ta bỏ ba khía vào xô nước, dùng đũa hay que tre đảo vòng cho bai khía sạch bùn và say để dễ bắt không kẹp tay. Sau khi đã sạch bùn, ba khía được tách bỏ mai lấy phần thân rửa sạch để ráo nước. Sau đó bỏ tỏi phi vào ba khía xào chín cho đến khi ba khía chín thịt rồi đổ nước sốt me đã nêm nếm gia vị vào rim cho đến khi nước sệt lại là được. Ba khía chín được để trên đĩa rau răm, rắc thêm ít đậu phụng rang giã giập rồi thưởng thức.
Ba khía là đặc sản được nhắc đến nhiều nhất trong các đặc sản đặc trưng nơi miền đất trù phú này. Thế nên chúng không thể thiếu trong hầu hết các trang web đăng tin quảng cáo rao vặt Cần Thơ.
Đăng tin rao vặt Cần Thơ ở đâu?
Đăng tin rao vặt Cần Thơ dễ dàng nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Đăng tin rao vặt Cần Thơ miễn phí
Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/dang-tin-quang-cao-rao-vat-can-tho/109
Bình luận
No avatar
|
|
|
Các tin khác
|
||
|
||
|
||
|
||
|
Các tin mới
|
||
|
||
|
||
|
||
|
Kinh nghiệm mua hàng
Công ty Digital Printing in quảng cáo giá rẻ TPHCM (16/01/2018 21:42)- Công ty Digital Printing báo giá in giấy mời (08/01/2018 23:49)
- Giá xe Nissan Teana 3.5 SL AT (25/08/2016 22:03)
In canvas
Mẫu in áo thun đẹp được ưa chuộng nhất (25/07/2018 10:48)- Ý tưởng trang trí nội thất hay ho bằng tranh cây treo tường (26/05/2018 15:37)
- Công ty Digital Printing tư vấn in tranh dán tường giả ngọc (09/02/2018 23:44)
In silk
Khổ In Vải Silk (05/12/2017 15:55)- In silk dải màu cờ cầu vồng cho sự kiện Viet Pride 2014 tại Sài Gòn tổ chức bởi trung tâm ICS và Oxfam (22/10/2015 21:49)
- In silk giá rẻ (22/10/2015 21:49)