[ Chat nhanh ] - 6 lý do Tại sao Website của bạn cần tư vấn trực tuyến

Thứ Sáu, 04/12/2015, 02:18 GMT+7

Hỗ trợ trực tuyến là một phần mềm như một dịch vụ cho phép các doanh nghiệp kết nối với khách hàng truy cập trang web của họ. Ứng dụng hỗ trợ trực tiếp thường được sử dụng để cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng.

Tại sao hỗ trợ trò chuyện trực tuyến lại rất quan trọng?

  1. Tiện lợi cho khách hàng

Khách hàng của bạn thường rất bận rộn. Khi muốn đáp ứng được nhu cầu của mình mà không có thời gian, khách hàng chỉ cần sử dụng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến của công ty bạn, nhanh và dễ dàng hơn. Các bà các cô văn phòng đều thừa nhận đã mua sắm trực tuyến khi làm việc vì họ không thời gian ra ngoài mua sắm.

Đương nhiên việc lấy thông tin từ bạn sẽ nhanh hơn là phải lên mạng tìm kiếm. Điều gì nếu trang web của bạn không có những thông tin mà họ đang tìm kiếm? Bạn đã mất đi một khách hàng sang công ty đối thủ với các dịch vụ nhanh hơn.

Chat trực tuyến (chat nhanh mua hàng, chat nhanh bán hàng, chat hỗ trợ tư vấn khách hàng) cũng tương đương với hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu. Điều này dẫn đến khách hàng sẽ hài lòng hơn. 73% sự hài lòng của khách hàng đến hỗ trợ trực tuyến so với 61% cho email và 44% cho điện thoại.

2. Hỗ trợ trực tuyến là chi phí hiệu quả

Mỗi cuộc gọi công ty bạn tính phí bao nhiêu? Tùy thuộc vào từng ngành nghề mà các cuộc gọi các mức giá khác nhau.

Nhiều lý do hỗ trợ trực tuyến là chi phí có hiệu quả:

• Rẻ hơn để duy trì một hệ thống trò chuyện.
• Nhân viên có thể xử lý nhiều cuộc trò chuyện của khách hàng cùng một lúc.
• Không cần thêm thiết bị cần thiết.
• Các cuộc trò chuyện có thấp hơn thời gian xử lý trung bình.

3. Không cần các thiết bị khác

Có một hệ thống trò chuyện giúp loại bỏ các thiết bị đắt tiền như:

  • Điện thoại
  • Tai nghe
  • Phần mềm ghi âm
  • Số điện thoại
  • Đường dây điện thoại
  • IT cho bảo dưỡng / sửa chữa

4. Hỗ trợ trực tuyến tăng doanh thu bán hàng

Bạn có thể dễ dàng kết nối khách hàng với các sản phẩm hay dịch vụ tương tự trong khi trả lời câu hỏi của họ. Có sự giúp đỡ trực tuyến có thể giúp khách hàng mua hàng nhiều hơn. 83 % khách hàng đã bỏ bớt hàng trong giỏ của mình ra vì họ không nhận được sự giúp đỡ mà họ cần hoặc không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của họ trên trang web. Khách hàng than thiết không muốn chờ đợi để bạn phải trả lời điện thoại hay gửi mail. Họ có thể tìm thấy các sản phẩm ở một nơi khác nên nếu nếu bạn không hướng dẫn thì bạn sẽ làm mất khách ngay lập tức.

5. Khách hàng mong muốn hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến nên được thêm vào hộp công cụ dịch vụ khách hàng của bạn. Nó mang nhiều ưu thế hơn đường dây nóng hay các hình thức liên lạc. Khách hàng sẽ dễ dàng được đáp ứng yêu cầu hơn thông qua kết nối trực tuyến.

6. Dễ dàng kết nối với hàng trăm khách hàng

60% khách hàng thì sử dụng hỗ trợ trực tuyến, 56% số người được hỏi trong độ tuổi từ 18-34 thích sự hỗ trợ trực tuyến hơn. Hỗ trợ trực tuyến đang trở thành một trong những công cụ quan trọng nhất đối với dịch vụ khách hàng.

 Nói tóm lại, trợ giúp trực tuyến là rất quan trọng cho một doanh nghiệp bởi vì:

• Thuận tiện cho khách hàng
• Đang trở thành phương pháp ưa thích dành cho thế hệ 10X
• Dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao và doanh số bán hàng lớn hơn
• Không đòi hỏi thêm thiết bị hoặc bảo trì
• Cho phép cho các câu hỏi đã trả lời ngay lập tức
• Cho phép các khả năng đa tác vụ (khách hàng và người lao động)
• Có thể giúp cải thiện nội dung và đưa ra nhiều ý tưởng

Nguồn: https://blog.chatnhanh.com/6-ly-do-tai-sao-website-cua-ban-can-tu-van-truc-tuyen/6

Tags: website, trực tuyến, hộ trợ, chat nhanh, khách hàng
DigitalPrinting.vn / Kinh nghiệm mua hàng
No avatar
Đăng bởi minhthien
Tham gia 04/03/2015
Cấp độ Administrator
Bài viết 71/71